Thứ Năm, 22 tháng 9, 2022

Blog chia sẻ kiến thức Marketing online

 GIỚI THIỆU VỀ BLOG NGOTRANG.NET

NỘI DUNG CỦA BLOG

Website này chuyên về maketting online , công nghệ, những điều thú ví của cuộc sống đến với các bạn bốn phương, chỉa sẻ những kinh nghiệm quý báu , bài học .Nội dung chính của blog là chia sẻ bài học , kiến thức và kinh nghiệm



Website này luôn mong muốn nhận được sự đóng góp của mọi người để ngày mọt hoàn thiện và phát triển hơn nữa

Những đánh giá của mọi người dành cho website luôn được tôi ghi nhận.Website của tôi có gì sai sót xin mọi người đóng góp ý kiến để nó ngày càng lớn mạnh , giúp ích được cho nhiều cá nhân . Chúng ta sẽ mang những kiến thức của mình chia sẻ mọi người chưa biết để cuộc sống ngày càng đẹp hơn nữa

Tôi rất vui vì bạn đã ghé thăm website này. Tôi luôn mong muốn được mọi người đón nhận và ủng hộ,để chúng ta chia sẻ những bài học bổ ích,thú vị,kinh nghiệm……..quý báu lan tỏa  đến mọi người.

Đam mê và thú vui

Tôi có đam mê là  được chia sẻ những giá trị tốt đẹp, tích cực cho tất cả mọi người.Tôi yêu thích tìm hiểu văn hóa, địa lý, lịch sử của các vùng đất và phong cách sống của con người trên các vùng đất ấy. Tôi yêu thiên nhiên, thích các loài hoa, thích khám phá và tìm hiểu.Tôi thích được đi du lịch khắp nơi trên thế giới.Tôi yêu thích được ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, những cảnh đẹp ở khắp nơi nơi bằng những bức ảnh. Tuy nhiên, hiện tại tôi chẳng có cái máy ảnh nào cả. Tôi  thường dùng điện thoại của tôi để làm việc này. Tuy chất lượng ảnh không cao, nhưng chấp nhận được, và hơn hết cái là nhỏ gọn, cơ động và tiện dụng.

Đôi lời về tôi

Tôi hiện tại là một người mẹ chăm sóc một thiên thần, một cô công chúa rất đáng yêu và một gia đình nhỏ nó là tất cả đối với tôi

Công việc chính hiện tại của Tôi là chăm sóc con nhỏ, gia đình ngoài hai việc này thì tôi còn làm về blog trong những lúc rãnh rỗi nhưng cũng mang đầy tâm huyết và công sức, Blog ngo trang được hoàn thiện và hoạt động vào 2022-04-11.

Như tôi đã nói ở trên, những bài viết của tôi mang tính tham khảo, chia sẻ những quan điểm cá nhân theo chiều hướng khách quan.

Profile Website NgoTrang.Net



Dịch vụ seo tại hà nội

  Vì sao seo vẫn cực kỳ mấu chốt với công ty ? Gần như tất cả cư dân mạng lúc đầu tìm kiếm thứ gì đó trên google khi có đòi hỏi về một điều...